lợi ích của võ thuật tự vệ

Trong cuộc sống không tránh khỏi những lần xảy ra những trường hợp khẩn cấp mà bạn phải bảo vệ chính mình. Những lúc này, bạn không biết phải giải quyết thế nào hay chờ đợi người khác đến giúp. Hãy tự cứu lấy mình, trước khi gặp được người tốt bụng. Và luyện tập võ thuật tự vệ là phương pháp hữu hiệu cho bạn trong lúc này.

Võ thuật tự vệ là gì ? 

Võ thuật là kĩ thuật hay phương thức dùng sức mạnh  để chiến thắng đối phương. Với tư cách là một nghệ thuật vận động sản sinh ra trong đấu tranh giữa con người với thiên nhiên. Con người với kẻ thù bên ngoài (địch thủ). Và con người với kẻ thù bên trong chính bản thân anh ta (bệnh tật). Võ thuật hướng đến mục tiêu đem lại cho con người sự chiến thắng trong các cuộc chiến, rèn luyện sức khỏe. Phục vụ một số nhu cầu cần thiết tùy thuộc vào từng bộ môn. Trải theo thời gian, võ thuật hiện đại không còn nhấn mạnh vai trò chiến đấu. Mà đã chú trọng hơn nhiều đến các mục tiêu khác như để rèn luyện sức khỏe. Thực thi quyền tự vệ chính đáng khi hữu dụng.

Võ thuật mang lại cho bạn nhiều lợi ích

Các bộ môn trong võ thuật tự vệ

Võ thuật tự vệ gồm nhiều bộ môn : Kickboxing, karate, Aikido, Boxing, Muay Thái, Võ gậy… Mỗi bộ môn đều có những tác động nhất định đến cơ thể. Thể hiện từng sự điêu luyện trong từng động tác và phụ thuộc vào khả năng, thể lực của người tập.

Võ gậy là một trong những bộ môn trong võ thuật tự vệ

Võ thuật tự vệ mang lại lợi ích gì ?

Đem đến cho bạn một thân hình khỏe mạnh, cường tráng. Vạm vỡ với nam và thon thả cân đối với nữ.

Để có 1 cá tính mạnh mẽ, không run, sợ trước những tình huống đôi khi không phải là đấm nhau
tăng cường bản lĩnh cho mỗi người.

Thân hình khỏe khoắn khi tập luyện võ thuật tự vệ

Để phòng tránh, tự vệ khi có tình huống nguy hiểm xảy ra bởi đối tượng cướp bóc, trấn lột, giết, hiếp. Duy trì khả năng cảnh giác cao độ của tinh thần minh mẫn. Giúp mình và giúp người một cách thực tế, hiệu quả. Luyện tập sức khỏe dồi dào, dẻo dai, khéo léo, linh động trong mọi hành động.

Địa điểm để học Võ thuật tự vệ 

Võ đường HÀ TRỌNG KHA VY cháu đời thứ 2 của võ Sư Hà Trọng Sơn Hùm Xám Miền Trung là một trong những địa điểm luyện tập võ thuật tự vệ tốt nhất cho bạn. Ở đây được trang bị cơ sở vật chất, sân tập rộng rãi, huấn luyện viên chuyên nghiệp. Mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời khi được thực hành trực tiếp các động tác võ thuật trên đấu trường.

Và hơn thế nữa, bạn còn được học những kiến thức về sự an toàn, nguy hiểm, thoát hiểm và tự vệ trong cuộc sống. Kiến thức về sức khỏe, giải phẫu sinh lí học và yếu điểm trên cơ thể. Cách thức tự vệ an toàn hiệu quả, đúng lúc đúng chỗ. Cách thoát hiểm cơ bản, rèn luyện thân thể, bản lĩnh trong cuộc sống, thăng bằng tâm lí cơ thể.

Đăng kí tham gia khóa học võ thuật tự vệ cấp tốc của votaysonbinhdinh.com để luôn sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống.

Chia sẻ ngay:

Facebook
Twitter
LinkedIn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *